Theo thống kê ở 200 khách sạn 3 sao tới 5 sao cũng như một vài căn nhà nghỉ hàng đầu tại Việt Nam thì đệm lò xo là dòng đệm được sử dụng nhiều nhất ( chiếm tới hơn 90% ).

Sở dĩ loại sản phẩm này được đặc cách tới như vậy vì các điểm mạnh và tính chất của nó dường như sinh ra để phục vụ cho các khách sạn.

Không vài sở hữu dánh vẻ bề ngoài cao cấp, sang trọng, đệm lò xo khách sạn 5 sao còn mang đến cho quý khách một trải nghiệm cực kì tuyệt vời, độ bền khủng và đặc biệt là mức giá cực kỳ rẻ (chỉ từ hơn 3 triệu đồng).



Nệm lò xo với design độc đáo, tinh tế theo phong cách châu Âu, mang đến cho người dùng khoảng không sống tiện lợi, vị trị ngủ nghỉ thư giản sau một vài giờ hỗ trợ việc căng thẳng. Áo nệm dùng nguyên liệu vải cao cấp có tính năng kháng khuẩn mang đến cảm giác thông thoáng mát mẻ cho người sử dụng, vô cùng phù hợp với điều kiện không khí nóng ẩm tại Việt Nam.

những lợi ích mà nệm lò xo đem lại cho quý khách như:

Bảo vệ tối đa cho cột sống lưng: nâng đỡ sức khỏe, giữ xương sống ở trạng thái tự nhiên và giúp đa số sức khỏe gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn max khi bạn nằm ngủ.

tác dụng đàn hồi tốt: Hệ thống lò xo giúp cho bằng thép chống gỉ với design dạng xoắn, gìn giữ một vài con lò xo có độ dẻo dai cao, chịu áp lực thích hợp và bền bỉ, không bị rung lắc khi xoay trở mình làm cho ảnh hưởng người bên cạnh. Xem thêm gối lông vũ mua ở đâu tại TPHCM.



đem đến cảm giác êm ái, mát mẻ: Nệm lò xo còn được lót một lớp bông ép, xơ dừa, mút dày, hoặc là cao su thiên nhiên để tạo độ cứng, phẳng, cảm nhận êm ái cho người nằm. Đồng thời luôn có hệ thống thông hơi được bài trí khoa học giúp cho không khí lưu thông giới hạn, thoáng khí khi sử dụng.

design tinh tế, sang trọng: Nệm lò xo được sản xuất theo công nghệ châu Âu, mang nét sang trọng, hiện đại với áo nệm bằng vật liệu vải cao cấp, mịn đẹp, tô vẽ cho khoảng không nội thất phòng ngủ của bạn thêm đầm ấm nhưng không kém phần tinh tế. Bạn cũng có thể chọn màu sắc, hoa văn áo nệm cho tốt đối với phong thủy cũng như màu sơn vách nhà, rèm cửa, style trang trí đồ nội thất, tạo không gian sống hài hòa và bắt mắt.

mức giá phù hợp: Nệm lò xo trong thị trường Thời nay có khá nhiều loại như: nệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Liên Á, Vạn thành, Kim Cương, Lotus, Edena...với giá cả khá phong phú thích hợp với rất nhiều hộ gia đình cũng như quy mô kinh doanh của một vài khách sạn, nơi ở nghỉ hay là một vài khu resort cao cấp. giá nệm lò xo giao động từ các triệu cho tới một số chục triệu, tùy thuộc vào thương hiệu, size nệm. Tham khảo thêm nệm memory foam là gì ?

Chủ đề cùng chuyên mục: