Vào thời điểm thương vụ chuẩn bị xảy ra trong tháng Giêng, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói rằng cậu học trò sinh năm 1985 khó có thể chối từ một hợp đồng 2 năm ở đâu đó (ngụ ý Inter Milan), và Manchester United thực sự không sẵn sàng cung cấp một giao kèo tương tự cho người đội trưởng.

Đọc thêm : https://worldcup888.com/fenerbahce-v...1-03-2020.html

Sau đó không lâu, cả hai câu lạc bộ đồng loạt công bố thỏa thuận và Ashley Young chính thức rời xứ sương mù để đến Italia. Bây giờ, sau hơn một tháng khoác áo Inter Milan, cầu thủ này đã chia sẻ về lý do tại sao anh rời Man Utd, và cũng không hối hận khi đưa ra quyết định táo bạo như vậy.
Young phát biểu sau derby Milan vào cuối tuần vừa qua (theo trích dẫn từ Mirror UK): "Không có gì lạ cả. Tôi muốn có một thử thách mới và tôi đã có được điều này. Tôi rất thích được ở đây. Và như tôi đã nói, hôm qua là một cảm giác không thể tin được, tôi đã rất vui khi chúng tôi có được ba điểm".

Young không hối hận khi rời MU.

Như vậy, cựu ngôi sao Aston Villa muốn ra đi tìm thử thách mới ở độ tuổi mà anh không thể chơi bóng quá lâu thêm nữa. Mùa này, Young vẫn có cơ hội đối đầu Man Utd khi Inter đang có suất chơi ở Europa League. Ngoài ra, mục tiêu lớn của đội bóng này chắc chắn là danh hiệu Serie A.
Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Chủ đề cùng chuyên mục: