Đọc thêm: https://worldcup888.com/marseille-vs...1-09-2020.html
Một buổi tập của Man United
Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ tương đối ổn định thời gian gần đây. Sau chiến thắng đậm 3-0 trước Sheffield Untied để nuôi hy vọng giành vé dự UEFA Champions League, Man United sẽ tiếp tục bước vào trận đấu gặp Norwich City trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup.
Với việc có phong độ lẫn lực lượng vượt trội hơn, Man United được dự đoán sẽ dẽ dàng vượt qua Norwich City, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang đứng chót trên BXH Premier League và ưu tiên của họ là dồn sức cho mục tiêu trụ hạng thành công.
Về phía Man United, dù đội bóng đang thi đấu thăng hoa nhưng HLV Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải cho một số trụ cột nghỉ ngơi. Khi mà các trận đấu căng thẳng và quan trọng vẫn còn ở phía trước, những Paul Pogba hay Bruno Fernandes cần được dưỡng sức để đạt trạng thái sung mãn nhất.


Trong khung gỗ, Sergio Romero như thường lệ sẽ thay thế vị trí của David de Gea. 2 Bên cánh, Diogo Dalot và Brandon Williams sẽ được trọng dụng. Ở trên hàng công, gặp Nowrich City là thời điểm thích hợp để vai trò của Odion Ighalo được phát huy.
Tại khu trung tuyến, Man United chắc hẳn sẽ có sự thay đổi lớn so với trận thắng Sheffield Untied. Fred và Scott McTominay sẽ đá vị trí tiền vệ trụ, Daniel James và Juan Mata chạy cánh, còn Andreas Pereira sẽ đá hộ công ngay phía sau Ighalo.
Đội hình dự kiến của Man United trận gặp Norwich City (4-2-3-1): Sergio Romero; Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Brandon Williams; Fred, Scott McTominay; Daniel James, Andreas Pereira, Juan Mata; Odion Ighalo.

Đội hình Quỷ đỏ sẽ có sự thay đổi lớn.

Chủ đề cùng chuyên mục: