Đọc thêm: https://worldcup888.com/binh-phuoc-v...5-09-2020.html
Video Gotze ghi bàn trước Hoffenheim
HLV Hansi Flick chính là kiến trúc sư chiến thắng trong mùa giải vừa qua của Bayern Munich. Ông sớm vực dậy tinh thần các cầu thủ và áp dụng triết lý chiến thuật thích hợp. Một trong những điều ông làm hay nhất chính là sử dụng dàn cầu thủ người Đức. Những Thomas Muller, Joshua Kimmich, Leon Goretzka hay Serge Gnabry đều thể hiện dấu ấn đậm nét trong hệ thống chiến thuật ở Bayern.
Chính vì thế nên Flick dường như muốn thu nạp thêm một cầu thủ người Đức. Thông tin thời gian gần đây xác nhận Mario Gotze chính là mục tiêu trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Và đích thân Flick đã ra tay nhằm mục đích mong thương vụ này diễn ra suôn sẻ.


Nguồn tin từ Sport BILD tiết lộ, cựu trợ lý của Niko Kovac đã gọi điện thoại cho Gotze vào tuần vừa rồi. Ông bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao 28 tuổi và muốn cầu thủ này trở lại Allianz Arena. Được biết, vào thời điểm hiện tại, Gotze vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Signal Iduna Park. Chính vì thế nên Bayern sẽ không tốn phí chuyển nhượng để sở hữu tiền vệ sinh năm 1992.

Flick từng làm việc với Gotze trên đội tuyển Đức.
Trở ngại lớn nhất nằm ở Rummenigge và Salihamidzic khi họ dành sự tán thành thương vụ này. Cả 2 đều sợ áp lực từ truyền thông về việc để "người hùng World Cup 2014" đóng vai trò dự phòng tại câu lạc bộ.

Chủ đề cùng chuyên mục: