Trong khoản thời gian gần đây trên thị trường nhiều nguồn tin nói về các nhãn hàng sữa non lừa đảo người sử dụng như new zealand, Alpha Lipid , mama,..Và trong thời gian này mới đây lại thêm thông tin sữa non Diasure lừa đảo. Như thế đâu là thông tin đúng hay chỉ là lời đồn và vì sao lại có những tin không đúng như thế? Bạn và chúng tôi hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Sữa non tiểu đường Diasure là gì?

Sữa Diasure là một trong những sản phẩm sữa non tiểu đường được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam với công thức ALA được chuyển giao độc quyền từ NewZeLand. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất đối với các dòng sữa non dành cho người tiểu đường trên thị trường hiện nay. Đa số đều là nhãn sữa nhập ngoại hoặc sản xuất thuần Việt Nam mà chưa có công ty sản xuất sữa nào kết hợp được như Diasure.

Vì Sao Nói Sữa Non Diasure Lừa Đảo

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nguồn tin này và để hiểu rõ người tiêu dùng phải tìm hiểu sâu và tự mình trải nghiệm cũng như so sánh với các loại sữa khác. Nhìn chung, có những nguyên nhân sau đây:

1. Nguyên nhân cạnh tranh: Hiện nay các hãng sữa, đặc biệt là các nhà phân phối sữa non tiểu đường cạnh tranh rất khốc liệt. Việc thuê các trang báo viết bài tung tin làm giảm uy tín đối thủ ngày càng tăng. Không chỉ có sữa diasure vướng phải tin đồn này mà còn nhiều hãng sữa non khác cũng gặp tình trạng tương tự.



2. Nguyên nhân thông tin sai lạc nhằm thu hút người dùng: Đa số các đại lý phân phối sữa thường mở rộng rất nhiều kênh tiếp thị khác nhau nhằm bán được hàng nhanh nhất. Và trong khâu tiếp thị rất dễ dẫn đến thông tin sai lạc cho người tiêu dùng như: “sữa Diasure được sản xuất từ NewZeland” hoặc “sữa Diasure điều trị bệnh tiểu đường”,..nhưng thực sự thì như đã nói ở trên sữa Diasure là chuyển giao công nghệ và được sản xuất tại Việt Nam, cũng như sữa chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng dinh dưỡng và sức đề kháng không phải là thuốc điều trị bệnh,..Chính những thông tin truyền thông sai lệch khiến cho người sử dụng nhầm lẫn và dẫn đến cho rằng nhà cung cấp lừa gạt người tiêu dùng. Nhưng sự thật đây là lỗi do các nhà đại lý chạy doanh số hay thậm chí một số cơ sở bán sữa giả, sữa nháy quảng cáo làm sai lệch sự thật.



3. Nguyên nhân giá sữa Diasure quá rẻ lại còn khuyến mãi: Đối với các dòng sữa non cho người tiểu đường hiện nay thì không hề rẻ. Thường giá một hộp sữa dạng này có giá trên 1,3 triệu nhưng với Diasure thì giá chỉ lớn hơn 850.000Đ cho một hộp. Bên cạnh đó Diasure còn khuyến mãi mua 4 tặng 2, mua 5 tặng 3 kích cầu người tiêu dùng dẫn đến nỗi nghi ngờ trong lòng khách hàng đây là hàng kém chất lượng nên giá rẻ. Nhưng nếu hiểu rõ hơn như đã đề cập ở trên sữa Diasure được sản xuất tại Việt Nam nên chi phí không cao như các loại sữa nhập, rất phù hợp với người Việt.



Như vậy, qua 3 nguyên nhân chính nêu trên chúng ta đã hiểu rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến thông tin Sữa non Diasure lừa gạt. Vì thế! Chúng ta hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi mua cho người thân và bạn bè sử dụng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã tham khảo nội dung, để lại bình luận nếu bạn đang có thắc mắc thêm về sữa Diasure.
Xem các tin tức liên quan khác diasure chính hãng