Trước toàn cảnh vận tốc lạm phát trên toàn cầu đạt tới mức báo động, người đầu tư đã nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn an toàn và tin cậy cho tài sản
trong những số ấy, Bất Động Sản (BĐS) được xem như là kênh đầu tư hữu hiệu, đáp ứng khẩu vị đầu tư an toàn và đáng tin cậy và sinh lời vững chắc nhất.
Nỗi lo lạm phát đẩy dòng tài chính chảy vào Bất Động Sản Nhà Đất
Theo Thống đốc ngân hàng nhà nước Nguyễn Thị Hồng, hết tháng 10/2021, lạm phát kinh tế mới tăng 1,81%. Tuy nhiên, tài chính việt nam luôn có độ trễ so với quả đât, sang năm 2022, rủi ro lạm phát sẽ mạnh hơn. Nhìn về cuộc khủng hoảng rủi ro tài chính năm 2008, hệ lụy của nó đã kéo dãn tới năm 2011 và tạo ra mật độ lạm phát có những lúc lên tới gần 30%.
Trước bối cảnh đồng xu tiền càng ngày càng mất giá, chủ đầu tư của dự án đã nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn an toàn và tin cậy cho gia sản. Trong các số ấy, Bất Động Sản Nhà Đất vẫn được xem là kênh đầu tư hữu hiệu, cung ứng khẩu vị đầu tư an toàn và tin cậy và phát sinh lợi nhuận bền vững nhất.
sau không ít tháng bị “giam chân” nhờ có dịch bệnh, các người đầu tư đang rất nóng lòng nhập cuộc lại Thị Trường. Thuế thu nhập cá thể từ chuyển nhượng BĐS Nhà Đất tháng 10 đạt khoảng chừng 1.400 tỉ đồng vnd, tăng gấp hơn 2 lần đối với tháng 8 và tháng 9.
Anh Bùi Thanh (Hà Nội) cho thấy, đầu năm mới 2021, ngay khi phân biệt có tín hiệu mức lạm phát, anh đã rút hết tiền gửi ngân hàng để sở hữ một mảnh đất nền tại Hạ Long. “Trải qua các tháng giãn cách, mảnh đất nền đó không chỉ là giữ giá mà còn được đặt ra những câu hỏi mua lại với đắt hơn 25%”, anh Thanh san sẻ.
đối với vàng hay đầu tư và chứng khoán, nhiều CĐT vẫn ưu tiên nắm giữ BĐS. Chị Thu Hương (Hải Phòng) cho biết: “Thị trường kinh doanh thị trường chứng khoán liên tục lập đỉnh nhưng cũng tiếp tục có các cú sập bất ngờ khiến tỷ lệ lệch giá không cao và bền vững”. Khi được thả lỏng giãn cách xã hội, chị đã rút phần nhiều tiền từ thị trường chứng khoán để tìm kiếm cơ hội ở Thị Trường nhà đất.
thời điểm cuối năm 2021, cơ quan chỉ đạo của chính phủ tăng tốc quyết toán giải ngân vốn đầu tư công năm 2021, nhằm bảo đảm đến hết tháng 1/2022 quyết toán giải ngân trên 95% chiến lược. Đó là đòn bẩy khiến Bất Động Sản Nhà Đất thêm phát triển khỏe khoắn, bởi đất chỉ tăng giá khi có cơ sở hạ tầng được hoàn thiện xong. Điều ấy càng khiến BĐS, đặc biệt là Quanh Vùng đang rất được đầu tư hạ tầng có bổ sung thêm hấp lực so với dòng vốn đầu tư.
tỉnh quảng ninh hút đầu tư nhờ có lực đẩy từ cơ sở hạ tầng
Ngay giữa những tháng toàn quốc giãn cách xã hội, giá đất nền tại quảng ninh đất mỏ vẫn không hề giảm, trái lại còn được nhìn nhận có tốc độ phục sinh sớm nhất có thể miền bắc bộ nhờ kiểm soát điều hành dịch công dụng cùng vận tốc giải ngân vốn đầu tư công thần tốc.


Dáng dấp đô thị dịch vụ, nghỉ dưỡng sầm uất đang được hình thành từ dự án đường bao biển nối 2 Thành Phố Hạ Long và Cẩm Phả của thành phố quảng ninh.
bất chấp dịch bệnh lây lan, tỉnh này đang khốc liệt về đích kịp tiến độ 3 dự án đầu tư công trọng yếu trong năm 2021, bao gồm: Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, cao tốc huyện đảo vân đồn - Móng Cái, Cầu Cửa Lục 1. Trong những số đó, việc triển khai xong cao tốc đảo vân đồn - Móng Cái sẽ đưa TP Quảng Ninh biến thành tỉnh có tuyến phố cao tốc dài nhất VN. Trong xu hướng đầu tư Bất Động Sản “ăn theo” làn sóng đầu tư công, thành phố quảng ninh hiện lên như 1 miền đất hứa nơi cực Bắc giang sơn với các dự án công trình hạ tầng kinh điển.
Quý III/2021, Khu Vực Duyên Hải miền bắc có hơn 5.000 dòng sản phẩm được rao bán trên Thị phần thì quảng ninh đất mỏ chiếm 2.782 sản phẩm, lượng hấp thụ đạt 1.606 dòng sản phẩm bất chấp tình trạng dịch bệnh lây lan. Thị Trường ghi nhận sự nhộn nhịp với khoảng thanh khoản cao. Cụ thể giống như những dự án của Sungroup: Sun Grand Marina Town Hạ Long, Tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village hay riêng Sun Marina Town, DMC Hạ Long có tỉ lệ hấp thụ lên đến 84%. Các dự án của Bim Group như InterContinental Residences Halong Bay, Khu biệt thự Horizon Bay Hạ Long. Hay dự án Khu đô thị đa hợp Vinhomes Hạ Long Xanh Sắp công bố cũng tạo ra sự quan tâm của không ít nhà đầu tư.
nổi bật trong “sóng” đầu tư công là Khu đô thị La Emera Hạ Long với vị trí giá đắt giá trên đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, 1 trong những 3 công trình hết sức quan trọng của thành phố quảng ninh trong 2021. Sau thời gian dài ấp ủ, chủ đầu tư Hải Phát Land đã chính thức đưa dự án phi vào đường đua BĐS Nhà Đất dịp cuối năm với rất nhiều ưu thế tiêu biểu vượt trội.
bài viết liên quan tại: https://thaihungland.com/dmc-plaza-m2173.html