Bất cứ một loại thực phẩm nào khi được mọi người quan tâm thì giá thành của nó cũng sẽ cao theo. Hạt điều còn vỏ lụa đang chiếm lĩnh thị trường hạt dinh dưỡng và đạt mức giá khá cao.
Những địa phương nào thu hoạch được hạt điều với mức giá cao?
Tính chung trong đầu năm, điều có giá khá tốt. Đặc biệt, từ giữa tháng 2 đến nay, các nhà vườn ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng bắt đầu thu hoạch điều tươi và giá năm nay được xem là ở mức cao nhất trong 10 năm qua.
Hạt điều còn vỏ lụa có giá tặng mạnh như thế nào?
Báo cáo của Bộ NN&PTNT cho thấy: Trong đầu năm, khối lượng xuất khẩu hạt điều ước đạt hàng chục nghìn tấn với gần 500 triệu USD. Tuy giảm về số lượng nhưng tăng nguồn thu ngoại tệ. Qua đó cho thấy giá hạt điều đã tăng mạnh
Giá hạt điều tươi dịp đầu năm nay đang được đánh giá đạt mức tốt nhất trong 10 năm qua, chủ yếu là bởi giá điều thế giới nhích lên, đồng thời hạt điều trong nước có chất lượng.
Theo nhiều chuyên gia lĩnh vực này, giá điều năm nay tăng là do giá thế giới nhích lên, đồng thời hạt điều trong nước có chất lượng vượt trội.
Hạt điều còn vỏ lụa không chỉ đang chiếm thị trường trong nước mà còn khẳng định vị trí và vai trò xứng đáng là loại hạt dinh dưỡng tốt cho mọi người.
Mức giá hạt điểu tăng thì mọi người có đón nhận không?
Khi một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và trở thành phần không thể thiếu trong đời sống thì việc nó tăng giá là điều dễ hiểu. Chính vì thế, nó cũng sẽ được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng bởi những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.
Công ty TNHH hạt điều VINANUTS
Địa chỉ: 149/99/9 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0968 244 138 - 0968 244 139
Email: hatdieuvinanuts@gmail.com
Website: http://vinanuts.vn

Chủ đề cùng chuyên mục: