Có vẻ như chúng ta đã nói về màn hình có thể gập lại mãi mãi. Đó cũng không phải ngẫu nhiên, kể từ khi nhìn lại phần tin tức, chúng ta có thể theo dõi những đề cập sớm nhất của công nghệ tương lai đến năm 2014 - một thiên niên kỷ trước về mặt kỹ thuật. Vâng, các màn hình linh hoạt cuối cùng cũng xuất hiện và sẽ bắt đầu xuất hiện trên các thiết bị tiêu dùng vào năm 2019.



Làm thế nào để chúng ta biết chắc chắn khoảng thời gian này? Vâng, Samsung đã trêu chọc một mẫu thử nghiệm làm việc tại hội nghị phát triển hàng năm (SDC 2018). Các nhà sản xuất khác cũng đã đưa ra các kế hoạch chính thức để cung cấp điện thoại linh hoạt. Ngoài ra, Google hiện đang làm việc để điều chỉnh giao diện người dùng của mình thành các yếu tố hình thức mới. Vì vậy, nó đang xảy ra!

Đương nhiên, các tấm có thể gập lại mở ra các khả năng thiết kế mới to lớn, ngoài việc hồi sinh một số khái niệm đã cố gắng và thực sự cũ, giống như vỏ sò. Samsung đã và đang bận rộn trong một thời gian dài bằng sáng chế các thiết kế khác nhau. Một trong những khái niệm rất thú vị, được yêu cầu tất cả các cách trở lại vào tháng Sáu năm 2016, đã được xuất bản ngày hôm nay cho cơ quan dữ liệu bằng sáng chế của Mỹ (USPTO).Samsung Galaxy J4 Plus chính hãng giá rẻ chỉ từ 2 triệu, Samsung Galaxy A7 2018 chính hãng siêu phẩm 3 camera sau cực chất


Thoạt nhìn nó trông gần như vô lý. Như thể có ai đó cầm ba thiết bị cầm tay và chỉ cần dán chúng lại với nhau. Tuy nhiên, phân tích các bản phác thảo gần hơn, thực sự tiết lộ khá nhiều tiềm năng trong thiết kế.

Đánh giá bởi vị trí của mô-đun máy ảnh và cổng Type-C, có vẻ như thiết kế dành cho một chiếc điện thoại. Nhưng kể từ khi màn hình có thể gập lại chắc chắn sẽ làm mờ đường giữa các loại, chúng tôi sẽ đặt nó theo cách này - ở trạng thái mặc định thiết bị này dường như có màn hình lớn ở cả hai bên, với phần trung tâm lớn hơn, có thể giữ trong chipset , thiết bị điện tử chính và có khả năng là một chink lớn của pin.

Điều này có nghĩa là một thiết bị thuyết bất khả tri định hướng mà bạn có thể giữ trong một tay. Nếu Samsung kết hợp điều này với một số thiết kế tai nghe ẩn và có thể có một số tiến bộ khác, như bảng điều khiển Infinity-O, như được mô tả trong kế hoạch thiết kế hiển thị gần đây của nó , nó có thể làm cho một thiết bị hoàn toàn khả dụng, với một hoặc thậm chí hai camera tiểu bang.uy nhiên, mô-đun camera chính dường như chỉ có thể truy cập được sau ít nhất một lần mở ra. Điều này đặt thiết bị ba mảnh trong một giai đoạn khá kỳ quặc, nhưng có hiệu quả tăng gấp đôi màn hình bất động sản trên một mặt, trong khi vẫn để lại một màn hình hiển thị toàn bộ chức năng ở mặt sau.

Bảng điều khiển phía sau có thể dễ dàng được sử dụng để chụp ảnh tự sướng với máy ảnh chính. Nói về điều đó, có mô-đun máy ảnh chính trên một bảng điều khiển riêng biệt có thể, có khả năng giải phóng một số không gian và ràng buộc định vị rõ ràng, có thể cho phép cảm biến lớn hơn và tốt hơn để phù hợp.

Trong "cuối cùng" của nó, hoàn toàn mở ra hình thức các thiết bị có vẻ như nó có thể dễ dàng đặt máy tính bảng hiện đại nhất để xấu hổ về mặt bất động sản màn hình. Tất nhiên, rất khó để đánh giá kích thước hoặc khía cạnh từ các bản phác thảo này, nhưng với xu hướng gần đây, chúng tôi chỉ có thể giả định rằng hầu hết các nhà sản xuất sẽ không quay trở lại từ màn hình cao cấp hợp thời trang và không gian cuộn dọc thêm mà họ cung cấp.



Tất nhiên, đã nói tất cả điều này, đã đến lúc phải quay trở lại thực tế và lặp lại rằng Samsung và các nhà sản xuất lớn khác thường xuyên cấp bằng sáng chế một số lượng lớn các thiết kế, mà không có bất kỳ đảm bảo rằng họ sẽ thực sự sản xuất chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số phát triển hữu hình và ngắn hạn hơn trong lĩnh vực hiển thị có thể gập lại, Samsung đã rò rỉ một số bit và phần về tương lai của màn hình hiển thị cực Flex .
heo tin đồn hiện tại, công nghệ này dự kiến ​​sẽ ra mắt trên một thiết bị vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2019. Tháng hai sẽ thấy sự ra mắt của một bộ ba mới của Galaxy S10 flagships . Mô hình hiển thị có thể gập lại đầu tiên sẽ không là một trong ba mô hình này, nhưng có thể tham gia trên sân khấu. Mặt khác, một số người trong ngành tin rằng sẽ có một bản demo khác tại MWC vào tháng Hai trước khi tiết lộ cuối cùng vào tháng Ba.

Điện thoại có thể gập lại được xây dựng giống như vỏ sò với màn hình ngoài 4,58 ”và màn hình cỡ máy tính bảng 7,3 inch ở bên trong. Nó dự kiến ​​sẽ có giá 1.770 USD (2 triệu KRW ở quê hương) và có khả năng sẽ hỗ trợ 5G. Đó là gần như chúng ta biết.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo sản phẩm iPhone 7 plus cũ có giá cực shock tại Di Động Thông Minh

Chủ đề cùng chuyên mục: