những thông báo rò rỉ cho thấy Note 10 sẽ được vật dụng màn hình 6,66 inch lớn hơn iPhone XS Max. Song song, máy sẽ tiêu dùng bộ xử lý Snapdragon 8150 mạnh mẽ hơn.
Theo iGeekphone, dòng Samsung Galaxy Note 10 mang tên mã là DaVinci. Cùng lúc, máy sẽ được đồ vật màn hình to mang kích thước 6,66 inch, vượt qua 6,4 inch của Galaxy Note9. Đây được xem là bước đi tiếp theo của Samsung nhằm khó khăn trực tiếp có mẫu iPhone XS Max có màn hình 6,5 inch.
tuy nhiên, Note 10 cũng hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng nổi bật khi dùng bộ xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 8150. Trong 1 số hình ảnh rò rỉ vừa qua, con chip này cho điểm hiệu năng nổi bật so với bộ xử lý A12 Bionic trên iPhone XS Max.

15+ các loại quả tốt cho bà bầu – thai nhi phát triển toàn diện






những thông báo rò rỉ cho thấy Galaxy Note 10 sẽ với màn hình 6,66 inch không những thế kích thước nói chung sẽ ko đổi so với Note9. Ảnh: iGeekphone.


Chọn mua điện thoại từ 2 đến 3 triệu


1 số thông tin rò rỉ trước đây cho rằng Samsung sẽ gộp 2 cái điện thoại Galaxy S và Galaxy Note thành 1 và tăng trưởng thêm chiếc Galaxy F với màn hình gập. Ngoài ra, theo The Bell, nhu cầu của người mua về một dòng điện thoại màn hình lớn vẫn hơi cao và ko phải ai cũng muốn tìm 1 cái máy sở hữu màn hình gập.
Trang Sammobile cũng từng mách nhỏ chiếc Galaxy Note 10 mang thể sẽ là thiết bị trước nhất được tích hợp công nghệ pin graphene, giúp tăng dung lượng lớn hơn 45% so với pin Lithium-ion nhưng kích thước ko đổi. Thêm vào đấy, mẫu pin với thể sạc đầy trong 12 phút mà ko gây ra hiện tượng quá nhiệt hoặc tác động đến tuổi thọ tiêu dùng.
không những thế, Galaxy Note 10 cũng được hy vọng sẽ đồ vật cảm biến vân tay trên màn hình giúp Samsung có thể tối ưu lại mặt trước khiến kích thước nói chung của máy sẽ không đổi so với Note9.
dự kiến, máy sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 8/2019. Bên cạnh đó, hiện chưa có thông tin nào cho biết cái máy này sở hữu được tích hợp công nghệ 5G hay ko.

Chủ đề cùng chuyên mục: