Toyota Vios 2016

Sau khi giới thiệu các hot coupe RS5 ở châu Âu trở lại trong năm 2010, Audi làm cho chúng tôi chờ đợi hai năm trước khi gửi đi cay cách của chúng tôi, trùng hợp với sự làm mới giữa chu kỳ cho năm 2013. Sự chờ đợi là giá trị nó, như chúng ta tìm thấy sau khi lái xe RS5 mới nhất tháng, và bây giờ công ty đã tiết lộ một biến thể mới được gọi là ngực trần, không ngạc nhiên, các cabriolet RS5. Vẫn còn tốt hơn, có một chút tin tức tốt trên mặt trước nhà: Audi sẽ gửi RS5 mới chuyển đổi cách chúng ta trong năm tới như là một mô hình năm 2013, khoảng thời gian đó nó sẽ được bán ở châu Âu. Đó là một thời gian chờ đợi ngắn hơn nhiều so với chúng ta đã phải chịu cho chiếc coupe RS5, và chúng tôi muốn thời gian chờ đợi ngắn.


Looks Tốt ngực trần và Không Chờ!

RS5 cabriolet là khó có một cú sốc-trước tiên chúng ta đã biết được kế hoạch của Audi cho như một mô hình trong một loạt các hình ảnh bằng sáng chế công ty nộp năm ngoái, cũng như trong hồ sơ CARB gần đây -nhưng sẵn có gần đồng thời của xe tại Mỹ là một ngạc nhiên thú vị. Cũng không phải là gây sốc của cabriolet spec sheet-đoán trước, nó về cơ bản phản ánh rằng các coupe, nhưng điều này không có nghĩa là cabriolet RS5 sẽ không thể là một chỉ đạo nóng. Để bắt đầu, cab RS5 là đau đớn đẹp; giống như coupe, các droptop độc đáo melds vẻ đẹp trai của A5 với chạm đe dọa Phù hợp huy hiệu RS của nó. Sự khác biệt quan trọng, tất nhiên, là cabrio RS5 thay mái kim loại của chiếc coupe cho một đơn vị vải thu vào.

Như là trường hợp với gần như bất kỳ chiếc coupe hiệu suất cao mà đi theo con dao và ló mái sans, chúng tôi nghi ngờ ít nhất một số phản xạ cứng lưỡi của RS5 có thể được dulled. Điều đó nói rằng, bất kỳ tổn thất phút trong hoạt động hoặc khung xe cứng có khả năng bị quá cân bằng của chuyển đổi tăng cường tiếp cận âm thanh nhạc nền vang xa 450 mã lực, 4,2 lít V-8 của động cơ. Vâng, thưa các bạn, các cabrio được trang bị cùng vòng quay cao, hút khí tự nhiên V-8 như được tìm thấy trong các coupe và nó cũng sẽ có sẵn với các tùy chọn ống xả thể thao của chiếc xe đó. Nâng mui xe các cabriolet của RS5, và bạn sẽ được chào đón bởi các khoang động cơ vinh quang giống như là trong coupe, xuống màu đỏ sơn xi lanh đầu bao trùm và hấp thu carbon-fiber đa dạng.


Các cabrio sử dụng cùng bảy tốc độ S tronic ly hợp kép thiết lập tất cả các bánh xe-lái tự động và biến như coupe. Việc phân chia mô-men xoắn tiêu chuẩn phía trước-sau là 40:60, nhưng sự khác biệt trung tâm có thể gửi lên đến 70 phần trăm năng lượng của động cơ đến các bánh xe phía trước hoặc lên đến 85 phần trăm vào nuôi. Audi là làm cho tùy chọn mô-tơ phía sau khác biệt của chiếc coupe có sẵn trên cabriolet, quá. Nhiệm vụ phanh được xử lý bởi "làn sóng" Đĩa phanh -edged vay mượn từ chiếc coupe, mà lên phía trước được ép bởi calipers tám-piston. Cuối cùng, hệ thống treo RS5 cabrio là cứng hơn và 0,79-inch thấp hơn so với A5 cabriolet thường xuyên (Dynamic Ride Control cài đặt van điều tiết thích nghi của Audi có sẵn, quá) và cưỡi trên giả mạo nhôm 19-inch bánh xe; Vành 20-inch có sẵn, quá.

Audi vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Mỹ để thức và mức độ, bao gồm cả thiết bị cân nhưng chúng tôi nghi ngờ các cabriolet RS5 sẽ đạt được một vài cân so với bản coupe. Công ty đã cung cấp một ước tính hiệu suất 0-62 mph bảo thủ của 4,9 giây; một thế hệ đầu tiên năm 2011 RS5 coupe chúng tôi thử nghiệm đã chạy trong bốn giây phẳng. Chúng tôi kỳ vọng cabriolet để đưa lên con số tương tự.

RS5 cabriolet sẽ được bán ở Đức vào đầu năm tới, và chúng tôi đã nói để mong đợi nó trên bờ biển của chúng tôi trong khoảng thời gian tương tự. Giá cả sẽ phát hành gần trên bán ngày của chiếc xe, nhưng nó có thể sẽ đến với một cao cấp giá quá đắt so với $ 69,795 coupe.