Gia xe Toyota Innova 2016 Gần đây, BusinessWeek và công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu Interbrand công bố hàng năm của họ Best Global Brands danh sách xếp hạng top 100 nhãn hiệu thương mại của thế giới. Cho năm liên tiếp thứ chín, Coca-Cola đã được xếp hạng thương hiệu hàng đầu thế giới, với IBM , Microsoft , và GE đuôi theo sau nó. Việc tăng trưởng lớn nhất đã được thực hiện bởi Google , Amazon , và Zara , với giá trị thương hiệu của họ tăng 25%, 22% và 14% tương ứng. Không phải ai có nó tốt mặc dù. Tên đáng chú ý như Merrill Lynch , AIG , và ING thậm chí đã bị xóa sổ khỏi danh sách hoàn toàn.



2000px-Coca-Cola_logo.svg

thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới.



Có lẽ do khí hậu hiện tại của bất ổn kinh tế, tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu đã giảm 4,6% so với năm 2008. Thương hiệu trong ngành công nghiệp thực phẩm, chẳng hạn như McDonalds , Kellogg , và Nestle , tăng trưởng đăng ký, trong khi các ngân hàng và ô tô là nhấn tồi tệ nhất. Bạn biết những tin tức xấu là khi Hyundai tự hào vì có sự suy giảm thấp nhất trong giá trị thương hiệu ở mức 5%. Ferrari đăng ký 0% suy giảm, nhưng giá trị thương hiệu của người khác đã là một hit, trung bình giảm 7,4%.



DSC_3287a

Ít nhất giảm thương hiệu ô tô



Toyota tiếp tục đứng đầu danh sách các nhà sản xuất ô tô, ngồi ở vị trí thứ 8 với một giá trị thương hiệu của Mỹ $ 31b, giảm 8% so với năm 2008. khổng lồ của Đức Mercedes-Benz và BMW theo sát tại 12 và đặt 15. Toyota phùng địch thủ, Honda , ngồi ba nơi dưới huy hiệu propellor tại chỗ 18, với giá trị thương hiệu của Mỹ $ 17.8b.



toyota

Tuy nhiên trên thế giới thương hiệu ô tô hàng đầu.



Người khổng lồ Mỹ Ford , hơn US $ 10b ít có giá trị thương hiệu so với Honda , là thương hiệu ô tô lớn thứ 5 ở vị trí thứ 49. Volkswagen và công ty con của nó, Audi , được tách bởi mười nơi ở thứ 55 và điểm 65 tương ứng. Tại nơi 69 là Hyundai , tại 4.6b $ Mỹ, là một thương hiệu có giá trị hơn so với Porsche , Ferrari , và Lexus . Hyundai ra mắt trong danh sách xếp hạng này vào năm 2005 tại nơi lần thứ 84, và đã được làm cho tăng trưởng ổn định hàng năm kể từ đó.



"Nhờ có các sản phẩm bắt mắt như Genesis và tiếp thị sáng tạo như đảm bảo chương trình, Hyundai đang làm cho một giật gân lớn trên thị trường thế giới," Interbrand cho biết.



DSC_3459

Sản phẩm như Genesis đã giúp nâng cao Hyundai của hồ sơ.



"Best Global Brands" BusinessWeek báo cáo đặc biệt là đặc trưng trong ngày 28 tháng chín năm 2009 vấn đề, ​​trên hoặc quầy thông tin Thứ Sáu Tháng Chín 18. Mở rộng nội dung, bao gồm đầy đủ (thêm) phương pháp, có sẵn trên BusinessWeek.com tại www.businessweek.com/go/brand và trên Interbrand.com tại http://www.thebestglobalbrands.com . Camry 2016