Toyota Innova 2016 Audi không ngừng theo đuổi của BMW và Mercedes trong những năm gần đây cuối cùng cũng bắt đầu đơm hoa kết trái. Năm lập kế hoạch sản phẩm và xây dựng thương hiệu nỗ lực đang hiển thị kết quả mong muốn, khi họ đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng ở Tây Âu và Trung Quốc đối với phân khúc thị trường cao cấp. Trở lại lục nhà của họ, Audi quản lý để đưa 45.124 xe trên đường trong Tháng 1 năm 2009, trong khi ở Trung Quốc, hơn 12.000 Audis được bán ra trong tháng Tư năm 2009.



Nó không hoàn toàn chính xác để nói rằng Audi đang thở xuống cổ của Merc và BMW. Không, Audi đang dập họ, và đó được thiết lập để tiếp tục, với các mới RS TT đang nhắm vào các phiên bản cao hơn kết thúc của BMW Z4 và các Merc SLK. Phát triển bởi quattro GmbH , các TT RS được trang bị một 2,5-lít inline-5 TFSI động cơ tốt cho 340hp, được gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua các nổi tiếng quattro all-wheel hệ thống lái.



Xét về giá cả (giá Vương quốc Anh) và đầu ra, các £ 42k (coupe) TT RS ngồi một rung trên Z4 sDrive35i (302hp, £ 37k) và SLK 350 (300hp, £ 36k), nhưng thấp hơn SLK 55 AMG (355hp £ 52k). Tại ngưng Z4 M, với 338hp, sẽ phục vụ như là một trận đấu thú vị lên chống lại con chó đầu TT, mà Audi đã táo tợn nhãn là "thuần túy lái xe máy '- một cuộc khai rõ ràng tại Ultimate Driving Machine.



TTRS090003

Audi TT RS Coupe (L) và Roadster (R)



ngoài



Audi đã thêm chạm thiết kế tinh tế khác nhau để phân biệt RS từ run-of-nhà máy- TTS . Mặc dù mỗi lần thay đổi là hợp lý nhỏ trên riêng của mình, tất cả họ thêm lên để cung cấp cho một hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt đơn khung được giữ lại, nhưng những thanh hình chữ nhật được thay thế với một thiết kế tổ ong tự hào mặc " TT RS " huy hiệu cùng với bốn vòng. Ngay bên dưới, là một splitter trước mặt khí động học hoạt, tùy chọn có sẵn trong kết thúc nhôm, làm việc song song với cánh lướt gió sau



TTRS090047

lỗ thông hơi mở rộng tín hiệu rõ ràng nhất về ý định lên phía trước



Các lỗ thông khí hút chầu lưới tản nhiệt được bùng lên, mở rộng, và thực sự có mục đích. Không giống như trên thường xuyên TT, đèn sương mù được bỏ qua, cho phép các lỗ thông hơi bên trái kênh không khí trên toàn hộp số và các lỗ thông hơi bên phải để một bộ làm mát nước bổ sung. Trên các lỗ thông hơi, cặp đèn pha đặc trưng của Audi thương hiệu tại ban ngày ánh sáng, với 12 đèn LED tạo thành một đường thẳng gạch chân các bóng đèn chính.



TTRS090015

splitter phía trước phục vụ mục đích khí động học. kết thúc nhôm có sẵn như là một tùy chọn.



Xuống hai cánh, những gương mặt đã kết thúc trong mờ nhôm như là tiêu chuẩn, nhưng có các lựa chọn màu sắc cơ thể hoặc kết thúc carbon, trong khi các vòm bánh xe loe từ các tiêu chuẩn TT được chuyển qua. Ngồi dưới mái vòm được 18 "x 9J bánh shod ở 245/40 cao su, mặc dù chủ sở hữu có thể chọn để upsize đến 19" mục shod trong lốp 255/35, hoặc tăng cao như 20 inch. Nhìn trộm từ phía sau bánh xe được mạnh mẽ trong nội bộ phanh đĩa thông hơi (370mm lên phía trước, phía sau 310mm) với mỗi caliper sơn màu đen và đóng dấu với "RS" logo.



TTRS090028

18 "vành như thiết bị tiêu chuẩn, nhưng người mua có thể upsize đến 19" hoặc thậm chí 20 "



Ở phía sau, một cản sau được thiết kế công phu hơn tín hiệu RS TT ' đích thể thao. Các ống xả lớn hình bầu dục, một gợi ý thiết kế có lẽ thực hơn từ các R8 5.2 FSI , được tham gia bởi những điều mờ phía sau màu đen khuếch tán với một mô hình bề mặt tổ ong. Không giống như các spoiler rút lại vào khối lượng cao TTS , spoiler trên TT RS là cố định, và tích cực hơn tìm kiếm. Trên Roadster đèn phanh thứ ba tích hợp vào mặt dưới của spoiler.



TTRS090023

Khuếch tán phía sau và ống xả hình bầu dục các mẹo phân biệt này từ tiêu chuẩn TT



TTRS090029

Cánh lướt gió sau bây giờ cố định.



Các TT RS chiếm một diện tích khá nhỏ trong không gian, với một dấu chân đo 4,198mm × 1,842mm. Bất kể phiên bản, mặt trước của RS TT biện pháp ở mức thấp 2.09m 2 , làm giảm sức cản của gió đi về phía trước. Đối với những con số kéo hệ số ma thuật, Audi tuyên bố con số 0.32 cho Coupe , và 0,34 cho Roadster.



TTRS090018

Frontal diện tích mặt cắt đo 2.09m 2 trong khi Cd được đánh giá ở 0,32 ( Coupe ) và 0,34 ( Roadster ).



Nội địa



Hình ảnh phát hành từ Audi phòng họp báo với giới truyền thông quốc tế cho thấy một cabin với ergonomic điển hình và xây dựng chất lượng kết hợp với các nhà sản xuất từ Ingolstadt. So với cabin của A4 s và whatnots, các của TT cabin có một vài nút ít hơn và thêm một vài đường cong. Trong điển hình thời trang xe thể thao, đồng hồ đo và tacho được mỗi lõm vào một binnacle, trong khi lái gọng dày được bọc da đục lỗ và phẳng ở phía dưới.



TTRS090030

Nội thất có liên lạc thêm tính thể thao, với các tiêu chuẩn cao thông thường của một chiếc Audi cabin.



Toàn bộ nội thất là màu đen, với kết thúc bàn chải nhôm và "RS TT " logo rắc lên trên tất cả, bao gồm cả trên thấp ghế ngồi thể thao gắn kết, đã hoàn thành trong một sự kết hợp của da và Alcantara. Thống trị bảng điều khiển trung tâm là Audi MMI giao diện, ngồi giữa ba lỗ thông hơi máy lạnh thông tư trên, và ba mặt đồng hồ kiểm soát không khí-con tròn dưới.



TTRS090037

MMI giao diện một tính năng nổi bật trên bảng điều khiển.



Về năng lực hành lý, của Coupe không gian thân cây lên tới 290 lít, mở rộng đến 700 lít, lịch sự của chia gấp seatbacks phía sau. Các Roadster làm gì với 250 lít, tùy chọn có sẵn với một nở tải qua và một bao đồ trượt tuyết rời, thêm một liên lạc của thực tiễn để trang trí nội thất. Đối với những ngày mưa, Roadster sẽ có một mềm hàng đầu có khả năng gấp trong 12 giây, ngay cả khi xe chạy ở tốc độ lên đến 50kph.



Body & Chassis



Xây dựng của RS TT , cả hai Coupe và Roadster , được dựa trên Audi Space (ASF) Khung công nghệ, đảm bảo không chỉ có trọng lượng tối thiểu, nhưng cũng cân bằng tối ưu. Sự kết thúc trước của khung xe, nơi mà trọng lượng lớn của động cơ nằm, bao gồm nhôm nhẹ. Trong Audi lời của riêng, "phần ép đùn, chết đúc và tấm nhôm tạo thành một cấu trúc chịu ảnh hưởng của sức mạnh đặc biệt". Một yêu cầu đặc biệt thực sự.



Để cân bằng sự phân bố trọng lượng, kết thúc phía sau được làm bằng thép tấm nặng hơn. Trong trường hợp của các Coupe , cấu trúc cơ thể của nó được cấu tạo bằng thép 66kg và 140kg nhôm, thêm lên đến tổng trọng lượng cho (ngành cơ-trong-trắng nói cho lắp ráp khung gầm và thân bảng, nhưng không có tất cả các phụ kiện ) của 206 kg. Đối với các Roadster, quân tiếp viện bổ sung trong cấu trúc thượng tầng của nó góp phần hình phạt 45kg trong Coupe .



Thêm tất cả các động cơ, lốp xe, dầu nhờn và các tính năng khác nhau đặt của Coupe cân nặng ở 1,450kg khỏe mạnh, trong khi Roadster có 60kg thêm tai xung quanh. Hỗ trợ trọng lượng trên bốn kết thúc là McPherson thanh chống lên phía trước, và một hệ thống treo bốn-link ở phía sau. So với các tiêu chuẩn TT , các TT RS ngồi 10mm gần với mặt đất, và người dùng có thể chọn để chỉ định một bộ điều khiển điện tử để làm việc với các bộ giảm chấn đi xe từ tính, cho phép một sự thay đổi của các đặc tính giảm xóc trong một vài mili giây.



Đối với chỉ đạo, TT RS được một rack & bánh răng hệ thống tỷ lệ biến. Audi đi vào để thêm sự khẳng định rằng "bởi vì các hệ thống cơ điện không đòi hỏi bất kỳ năng lượng khi đi du lịch thẳng, nó là vô cùng hiệu quả và tiết kiệm được khoảng 0,2 lít nhiên liệu cho 100km . "Âm thanh ấn tượng, mặc dù không có ý tưởng như thế nào theyarrived vào hình và sau đó tiến hành để xác minh điều đó!



Powertrain & Performance



Dưới mui xe của TT RS , một nằm ngang gắn 2,480cc TFSI powerplant cư trú. Nó là một công cụ dài đột quỵ, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng tối thiểu trong tâm trí. Tất cả năm trụ, với các lỗ khoan của họ đo tại 82.5mm mỗi cái, được ép vào một khối kích thước nhỏ hơn nửa mét chiều dài, ở 494mm. Vios 2016