Innova Mitsubishi Motors Corporation Nhật Bản vừa công bố kế hoạch trung hạn và các ý chính của nó là từ năm nay cho đến năm 2011 công ty muốn cắt giảm chi phí và nâng cao lợi nhuận, mà là đủ hợp lý cho bất kỳ công ty.



Họ muốn làm điều này bằng cách giảm chi phí R & D của họ bằng cách giảm số lượng, mô hình khu vực cụ thể của chuyên ngành. Nói cách khác, cả thế giới sẽ nhận được cùng một chiếc xe tức là một chiếc xe toàn cầu - không chính xác một thổ ý tưởng từ Toyota, Honda quảng cáo Ford mà đã onteh bandwagon, vào thập kỷ cuối cùng đã phát hiện ra rằng các ý tưởng toàn cầu-xe không NTO nhất thiết phải làm việc cũng chỉ looka t cách Cả Toyota và Honda có châu Âu làm trung tâm và các mô hình trung tâm Mỹ hiện nay.



Mitsubishi cũng muốn intoruduce một MPV dựa trên một tấn xe tải pick-up của họ ... hmmm lại không mới sau khi Ford Everest và Toyota Fortuner



ford-everest.jpg

























fortuner.jpg



Nó có thể làm việc nếu kế hoạch này là cho một phiên bản giá rẻ của Pajero phổ biến



pajero.jpg



Họ muốn xây dựng nhiều xe cỡ trung bởi vì đó là nơi các lề là béo nhất. Điều này đúng nhưng họ cần hình ảnh thương hiệu mạnh để làm cho công việc này ...



Cuối cùng họ muốn chia sẻ công việc nhiều hơn với Nissan trong việc xây dựng chiếc xe nhiên liệu nhỏ, hiệu quả ... giống như i-xe,



i-car.jpg



Đây là một ý tưởng tốt nhưng vì lợi nhuận ở dưới cùng của bậc thang là mỏng, họ sẽ phải chiến đấu khó khăn đối với các chuyên gia xe nhỏ như Diahatsu và Suzuki.



mitsubishi-lancer-x-04.jpg



Tôi thích Mitsubishi vì họ xây dựng EVO vì vậy tôi muốn họ để có được tốt hơn ... Tốt nhất của may mắn sau đó



Nếu bạn cảm thấy lên đến nó, FULL Thông cáo báo chí là below..read trên





Tokyo, ngày 29 tháng hai năm 2008 - Mitsubishi Motors Corporation (MMC) hôm nay công bố một kế hoạch kinh doanh trung hạn mới, được gọi là Step Up 2010, cho năm tài chính 2008 đến năm 2010 (kết thúc vào ngày 31 Tháng Ba năm 2011).



Tóm tắt của Mitsubishi Motors kinh doanh Kế hoạch Tái



Sau khi công bố Mitsubishi Motors kinh doanh Kế hoạch Tái vào ngày 28 tháng 1 2005, công ty đã làm việc về các biện pháp khác nhau đối với phục hồi dựa trên hai trụ cột của việc khôi phục niềm tin và phục hồi thu nhập. Về vấn đề của niềm tin, nó đã cố gắng để nâng cao nhận thức của người lao động, tăng cường hệ thống quản lý chất lượng của nó, và tạo ra một nền văn hóa hoàn toàn của khách hàng làm trung tâm. Những thành tựu này đã nhận được tất cả các đánh giá thuận lợi từ Ủy ban Đạo đức kinh doanh, một cơ quan tư vấn bên ngoài để ban giám đốc và chủ trì bởi ông Noboru Matsuda, gồm các chuyên gia và các chuyên gia. Về vấn đề thu nhập, các công ty hiện nay dự kiến ​​sẽ đạt được mục tiêu tài chính năm 2007 của lợi nhuận vững chắc, và có, thông qua một sự nhấn mạnh về "lựa chọn và tập trung":



(1) Giảm phát triển của xe khu vực cụ thể và phát triển mở rộng của xe toàn cầu;

(2) Hợp lý hóa sản xuất ở nước ngoài;

(3) Tăng cường mạng lưới bán hàng trong nước;

(4) Mở rộng liên minh hợp tác.



Mục tiêu hoạt động

(đơn vị: Hàng nghìn đơn vị, 100 triệu yên)



2010 Mục tiêu năm 2007 Dự báo

khối lượng bán hàng (bán lẻ) 1.422 1.337

Doanh thu thuần 27.600 26.700

Lợi nhuận hoạt động 900 800

lợi nhuận thông thường 710 600

Lợi nhuận thuần 500 200





Mục tiêu khối lượng bán hàng (bán lẻ) trong năm tài chính 2010 sẽ là 1.422.000 đơn vị, trên mặt sau của các thị trường đang phát triển như Nga và Ukraine, cũng như bán hàng mở rộng ở các khu vực giàu tài nguyên như Trung Đông và Mỹ Latin. Điều này vượt qua 85.000 đơn vị tài chính 2007 dự báo của 1.337.000 đơn vị. Tăng doanh thu bao gồm một tỷ lệ phần trăm tăng lên của xe được xây dựng lên sẽ mang lại doanh thu 2 nghìn tỷ, 760 tỷ yên. Đổi lại, công ty hy vọng 90000000000 ¥ lợi nhuận điều hành, 71 tỷ yen vào lợi nhuận bình thường, và 50 tỷ yên trong lợi nhuận ròng.



Chính sách

"Đẩy mạnh" từ Kế hoạch Tái sang một giai đoạn mới, trong đó công ty sẽ xây dựng một cơ sở cho sự tăng trưởng bền vững, Mitsubishi Motors sẽ tìm cách làm như sau, thông qua một chính sách cơ bản của "củng cố sức mạnh và đảm bảo lợi nhuận ổn định":



(1) Cung cấp các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường "tập trung" (xem bên dưới) và tăng khối lượng đơn vị

(2) Đảm bảo lợi nhuận ổn định thông qua cắt giảm chi phí và cải thiện lợi nhuận trong sau bán hàng

(3) Nâng cao hiệu quả của hoạt động sản xuất toàn cầu của mình phù hợp với mình chiến lược bán hàng

(4) R & D cho công nghệ môi trường tiên tiến

(5) đầu tư vào các lĩnh vực mà sẽ cung cấp một cơ sở cho sự phát triển bền vững



Chiến lược kinh doanh



chiến lược sản phẩm



1) Phát triển sản phẩm toàn cầu phản ánh cả hai trách nhiệm tài chính và môi trường

2) Tập trung vào minicars và xe ô tô con, xe cỡ trung bình, và SUV

3) Trong lĩnh vực công nghệ môi trường, ngoài việc nâng cấp công nghệ như hiện nay, các công ty sẽ tập trung về sự phát triển của công nghệ cốt lõi, bao gồm sự nhấn mạnh về sự phát triển của động cơ diesel sạch và hiệu quả cao, tự động thủ công truyền Twin Clutch SST (Sport phím Shift Transmission).

4) Đại diện cho đỉnh cao của công nghệ môi trường của MMC, công ty sẽ phát hành next- thế hệ xe điện i MiEV, mà hiện nay đang được phát triển, trước đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm mới Kế hoạch Launch 1) Mở rộng số mô hình nền tảng giữa kích thước 2) Thêm một chiếc SUV dựa trên xe bán tải một tấn 3) Thêm nhỏ, 'tác động thấp' SUV 4) Thích ứng minicars để sử dụng ở nước ngoài, thêm các mô hình toàn cầu 5) Mang theo một chiếc xe điện với các thị trường thế giới chiến lược khu vực 1) Nhật Bản Mitsubishi Motors nhằm được hoạt động trong các màu đen trong các hoạt động trong nước của mình bằng tài chính 2010, bằng cách cải thiện hiệu quả kinh doanh ngoài việc tôn trọng tập trung vào việc bán hàng có lợi nhuận. Nó sẽ cải thiện lợi nhuận của các loại xe mới bằng cách tiếp thị sản phẩm đặc biệt, thực hiện các biện pháp để tăng cường khả năng bán hàng trên toàn quốc trong khi cải thiện tỷ lệ phần trăm của doanh số bán xe, và bằng cách làm việc để tăng sự hài lòng của khách hàng. Nó cũng sẽ nâng cao hiệu quả của mạng lưới bán hàng của mình, bao gồm cả việc tinh giản back-văn phòng. 2) Bắc Mỹ Mitsubishi Motors sẽ tăng cường hơn nữa sự tin cậy giữa công ty và các đại lý của mình và làm cho các nỗ lực phối hợp với các đại lý trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, cũng như làm việc để nâng cao hình ảnh thương hiệu trong trung và dài hạn. Công ty cũng sẽ mở rộng kinh doanh bằng cách, ví dụ, tiếp thị các mô hình mới của Lancer Evolution phát hành vào tháng Giêng năm 2008 và thêm một môn thể thao hatchback mô hình Lancer sau đây. Sử dụng tốt nhất sẽ được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương ở Mỹ thông qua tiếp tục các nỗ lực tổng thể cắt giảm chi phí, bao gồm cả chi phí cố định, và bằng cách mở rộng cơ hội xuất khẩu. 3) Châu Âu (phương Tây và Trung Âu) Tại thị trường Tây Âu trưởng thành, Mitsubishi Motors sẽ giải quyết nhận thức môi trường và thắt chặt các quy định khí thải CO2 bằng cách thúc đẩy công nghệ môi trường và các loại xe nhỏ gọn. Đồng thời, trong việc mở rộng thị trường Trung ương châu Âu, nó sẽ cố gắng để gia tăng doanh số với trọng tâm là SUV. 4) "Focus" thị trường - Tại Nga và Ukraine, Mitsubishi Motors sẽ nhằm mục đích để tiếp tục mở rộng kinh doanh bằng cách tăng số lượng cửa hàng bán hàng, tăng cường dòng SUV và các biện pháp khác. Nó cũng đang xem xét sản xuất trong nước có thể ở Nga cho các lợi ích về thuế nhập khẩu một sự sắp xếp như vậy sẽ cung cấp. - Tại Trung Đông, một công ty sẽ được thành lập để tích hợp tất cả các chức năng - bán hàng, tiếp thị, phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng; và tăng cường hỗ trợ bán hàng toàn diện. - Ở Brazil, các sản phẩm mới và các biến thể của chiếc SUV sẽ được thêm vào sản xuất trong nước.



Công ty cũng sẽ phấn đấu tăng doanh thu bằng cách điền vào dòng sản phẩm của toàn dải (0% -100% xăng / ethanol sinh học tương thích) xe nhiên liệu linh hoạt (FFV). - Ở Trung Quốc, các công ty sẽ tăng cường mạng lưới bán hàng cho Mitsubishi thương hiệu xe , bao gồm cả những người sản xuất trong nước của Đông Nam Motor Co, Ltd - Tại Ấn Độ, Mitsubishi Motors sẽ mở rộng kinh doanh các loại xe sản xuất trong nước bao gồm SUV mô hình mới, cũng như phát triển mạng lưới bán hàng. Toyota Camry